Bán Phần Mềm Bảo Hiểm Xã Hội Giá Rẻ

DỊCH VỤ KÊ KHAI BẢO HIỂM XÃ HỘI ĐIỆN TỬ

ADZ™ – ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI PHẦN MỀM BẢO HIỂM CHÍNH HÃNG

GIÁ ƯU ĐÃI RẺ NHẤT CHỈ 229.000đ/18 tháng™

CAM KẾT GIÁ RẺ NHẤT – KHÔNG CHI PHÍ PHÁT SINH
BẢO HÀNH TRỌN ĐỜI – HỖ TRỢ CÀI ĐẶT & SỬ DỤNG TOÀN QUỐC

Hotline tư vấn 24/7: 024.7777.2666

BẢNG GIÁ PHẦN MỀM BẢO HIỂM EFY

01 NĂM 02 NĂM 03 NĂM
1-100 NLĐ >100 NLĐ 1-100 NLĐ >100 NLĐ 1-100 NLĐ >100 NLĐ
Mã gói dịch vụ 1S 1B 2S 2B 3S 3B
Phí dịch vụ EFY-IVAN (niêm yết) 590.000đ 1.500.000đ 980.000đ 2.400.000đ 1.280.000đ 2.700.000đ
Giá chiết khấu 530.000đ 1.300.000đ 880.000đ 2.050.000đ 1.024.000đ 2.160.000đ
Tổng thời gian sử dụng 12 tháng 24 tháng 36 tháng

BẢNG GIÁ PHẦN MỀM BẢO HIỂM VNPT

STT Thời gian Phí dịch vụ 1-10 lao động 1-100 lao động 1-1000 lao động Không giới hạn
1 18 tháng Giá niêm yết 220.000đ 550.000đ 880.000đ 1.210.000đ
Giá chiết khấu 220.000đ 550.000đ 880.000đ 1.000.000đ
2 33 tháng Giá niêm yết 352.000đ 880.000đ 1.408.000đ 1.936.000đ
Giá chiết khấu 352.000đ 880.000đ 1.200.000đ 1.550.000đ
3 48 tháng Giá niêm yết 418.000đ 1.045.000đ 1.672.000đ 2.290.000đ
Giá chiết khấu 418.000đ 950.000đ 1.350.000đ 1.750.000đ
4 60 tháng Giá niêm yết 528.000đ 1.320.000đ 1.936.000đ 2.585.000đ
Giá chiết khấu 528.000đ 1.150.000đ 1.560.000đ 1.980.000đ

Ghi chú:

  • Báo giá có hiệu lực từ 15/10/2017 áp dụng cho tất cả các khách hàng đăng ký mới, gia hạn và có thể thay đổi mà không kịp báo trước.
  • Dịch vụ I-VAN không chịu thuế VAT theo quy định của nhà nước (vẫn có hóa đơn VAT).
  • Trong thời hạn của gói dịch vụ đã đăng ký, việc biến động NLĐ sẽ không làm thay đổi chi phí gói dịch vụ đã đăng ký.
  • Báo giá chưa bao gồm phí mua Chữ ký số. Đơn vị có thể sử dụng bất kỳ chữ ký số nào hoặc sử dụng chữ ký số đang kê khai thuế, hải quan,…
  • Tư vấn hỗ trợ khách hàng khai báo thông tin.

“Quý khách toàn quốc đang có nhu cầu mua phần mềm bảo hiểm xã hội chính hãng giá rẻ & nhiều ưu đãi tốt nhất xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới. Rất hân hạnh được phục vụ. Xin chân thành cảm ơn!”

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN DỊCH VỤ DOANH NGHIỆP ADZ™

Hotline tư vấn 24/7: 024.7777.2666
Tại Hà Nội:
Tòa nhà Bắc Hà: 17 Tố Hữu, Nam Từ Liêm, Hà Nội
AT Building: Số 9, Ngõ 7, Lê Đức Thọ, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Tòa nhà KeangNam: Khu E6 Đô thị mới Cầu Giấy, Phạm Hùng, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Tòa nhà Artex Building: Tầng 4, 172 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội
Tại Hải Phòng:
165 Đà Nẵng, Ngô Quyền, Hải Phòng
Tòa nhà SHP: 12 Lạch Tray, Ngô Quyền, Lạch Tray Ngô Quyền Hải Phòng

Điện thoại: 024.7777.2666
Tại Vĩnh Phúc:
Phúc Yên Plaza: Trưng Trắc, Phường Trưng Trắc, Phúc Yên, Vĩnh Phúc
Tại Đà Nẵng:

Tòa nhà One Opera – 115 Nguyễn Văn Linh
Tại TP.HCM:
Deutsches Haus 33 Lê Duẩn, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh
Email: tuvandoanhnghiepadz@gmail.com


Bảo hiểm xã hội điện tử là gì?

Bảo hiểm xã hội điện tử là một phần mềm hỗ trợ cho doanh nghiệp kê khai bảo hiểm xã hội ngay tại nơi làm việc của mình, trên máy tính của kế toán. Phần mềm này ra đời với mục đích đáp ứng nhu cầu kê khai, thủ tục nhanh chóng của mọi doanh nghiệp để tiết kiệm chi phí giao dịch, chi phí nhân sự thực hiện các thủ tục hành chính.

Chắc chắn, bộ phận kế toán của doanh nghiệp, cơ quan, tổ chức nào cũng phải nộp bảo hiểm cho các thành viên của mình. Trước đây, để kê khai bảo hiểm, chúng ta chỉ có một cách đó là đó là đến cơ quan bảo hiểm xã hội để đăng ký và kê khai khiến cho mất nhiều thời gian và chi phí cơ hội để làm những việc khác. Chính vì vậy, cơ quan Bảo hiểm xã hội Việt Nam phải ra quyết định Số: 528/QĐ-BHXH để triển khai hình thức bảo hiểm xã hội điện tử đến người dân.

Với hình thức nộp bảo hiểm xã hội mới này, không những tiết kiệm được thời gian và chi phí cho kế toán mà còn có những ưu điểm rất đáng kể nhờ thực hiện qua phần mềm. Một trong những ưu điểm lớn đó là có thể lưu trữ lại các hồ sơ bảo hiểm đã nộp, kê khai trước đó để kiểm tra khi cần thiết. Tùy theo dịch vụ Bảo hiểm xã hội điện tử, các chức năng có thể khác nhau đôi chút nhưng hầu hết đều có tính năng lưu trữ dữ liệu.

Bảo hiểm xã hội điện tử nộp được những loại nào?

Có thể gần như tất cả các loại bảo hiểm thông thường mà doanh nghiệp, cơ quan, ban ngành cần phải nộp đều có thể thực hiện trực tuyến, thông qua cổng thông tin của Bảo hiểm xã hội Việt Nam.

Các doanh nghiệp có thể sử dụng phần mềm để đóng các loại bảo hiểm sau: Bảo hiểm xã hội cho nhân viên, Bảo hiểm thất nghiệp, Bảo hiểm Y Tế. Cũng tùy từng nhà cung cấp dịch vụ mà các hình thức bảo hiểm hỗ trợ cũng sẽ khác nhau. Đối với dịch vụ bảo hiểm xã hội điện tử của VNPT, hay còn gọi là iBHXH còn hỗ trợ thêm cho UBND phường/ xã thực hiện thủ tục BHYT cho trẻ em dưới 6 tuổi và BHYT tự nguyện nhân dân.

Làm thế nào để đóng bảo hiểm xã hội điện tử?

  • Đăng ký sử dụng Chữ ký số. Trước hết, để đóng được BHXH điện tử, bạn phải đăng ký sử dụng dịch vụ chữ ký số. Mục đích của Chữ ký số là để đảm bảo an toàn khi giao dịch online, đối với cứ hình thức nào. Việc nộp BHXH cũng là một hình thức giao dịch online và có hoạt động thanh toán do đó cần được bảo mật thông tin thông qua chữ ký số.
  • Đăng ký dịch vụ Bảo hiểm xã hội điện tử. Bạn phải trả phí dịch vụ hằng năm (chi phí khá thấp, chỉ từ 550.000đ/năm) để có thể giao dịch với cổng thông tin của BHXH VN. Để sử dụng được phần mềm iBHXH cho việc kê khai, nộp BHXH trực tuyến, bạn có thể đăng ký dịch vụ bảo hiểm xã hội điện tử của VNPT. Click vào link: đăng ký bảo hiểm xã hội điện tử và liên hệ giao dịch viên để sử dụng dịch vụ.
  • Đọc kỹ hướng dẫn kê khai, nộp bảo hiểm xã hội điện tử. Bạn cần phải đọc qua các hướng dẫn về cách nộp bảo hiểm xã hội trực tuyến để thực hiện không nhầm lẫn trước khi bắt tay vào kê khai trực tuyến. Nếu có thắc mắc vui lòng liên hệ trực tiếp tư vấn viên để được giải đáp thắc mắc.

Vì sao nên sử dụng phần mềm bảo hiểm xã hội?

Trước đây hoạt động kê khai bảo hiểm khá tốn thời gian và chi phí do phải đến cơ quan bảo hiểm xã hội để đăng ký và kê khai. Chính vì vậy để giải quyết vấn đề này, cơ quan Bảo hiểm xã hội Việt Nam đã ra Quyết định số 528/QĐ-BHXH để triển khai hình thức bảo hiểm xã hội điện tử đến người dân.

Khi sử dụng phần mềm bảo hiểm xã hội, các đơn vị, doanh nghiệp có thể dễ dàng lập, quản lý, kê khai và nộp hồ sơ qua mạng Internet cũng như thực hiện các nghiệp vụ về bảo hiểm xã hội cho đơn vị mình.

Hình thức bảo hiểm xã hội điện tử cũng như phần mềm bảo hiểm xã hội không chỉ giúp tiết kiệm thời gian và chi phí mà còn có thể dễ dàng kiểm tra lại hồ sơ báo cáo bảo hiểm đã nộp, những kê khai trước đó. Bên cạnh đó, tùy theo phần mềm bảo hiểm khác nhau sẽ có một số chức năng khác nhau nhưng hầu hết đều có tính năng lưu trữ dữ liệu.

Lý do nên lựa chọn phần mềm bảo hiểm xã hội của ADZ

lý do nên lựa chọn bảo hiểm xã hội

Những quy định mới về bảo hiểm xã hội đang ngày càng thắt chặt buộc các doanh nghiệp cần phải nghiêm túc hơn trong công tác quản lý nhân sự và kê khai bảo hiểm cho người lao động. Điều này đặt ra bài toán cho các doanh nghiệp, đơn vị sử dụng lao động phải sử dụng các công cụ phù hợp với công tác kê khai bảo hiểm xã hội điện tử.

Phần mềm bảo hiểm xã hội điện tử được cung cấp bởi ADZ không chỉ giúp người sử dụng dễ dàng lập, quản lý hồ sơ theo đúng nghiệp vụ bảo hiểm xã hội. Một trong những ưu điểm của sử dụng phần mềm bảo hiểm xã hội chính là kết nối trực tiếp và nộp hồ sơ qua mạng Internet tới các cơ quan Bảo hiểm xã hội Việt Nam.

Phần mềm bảo hiểm xã hội gọn nhẹ, dễ dàng sử dụng

Bảo hiểm xã hội là một trong những chính sách an sinh xã hội hữu ích với người lao động đã được thể chế hóa và thực hiện theo những quy định của pháp luật. Trong từng giai đoạn phát triển của nền kinh tế cũng như định hướng phát triển của xã hội, chính sách bảo hiểm xã hội có nhiều sự thay đổi để phù hợp và mang lại nhiều lợi ích cho người lao động. Chính vì vậy, chủ động nắm bắt thông tin về cơ chế chính sách cũng như các bước thực hiện rất quan trọng, buộc người phụ trách chuyên môn về bảo hiểm cũng như chủ doanh nghiệp cần thường xuyên cập nhật, nắm chắc các quy định.

Đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, thường thực hiện các chính sách, thủ tục bảo hiểm xã hội chỉ do một nhân sự phụ trách (thường là nhân viên kế toán). Điều này khiến các doanh nghiệp không cập nhật được những thay đổi thường xuyên do người phụ trách không có nghiệp vụ chuyên sâu. Do đó, sử dụng phần mềm bảo hiểm xã hội được cung cấp bởi ADZ có quy trình rõ ràng, đơn giản, thuận tiện trong quá trình sử dụng. Đây sẽ là trợ thủ đắc lực cho doanh nghiệp của bạn trong quá trình thực hiện các thủ tục khai báo bảo hiểm xã hội điện tử.

Phần mềm có dung lượng nhỏ, có thể chạy trực tiếp trên máy tính mà không cần cài đặt giúp người dùng nhanh chóng sử dụng và quản lý thông tin một cách dễ dàng.

>>> XEM THÊM: Dịch vụ đăng ký nhãn hiệu – logo độc quyền toàn quốc

>>> XEM THÊM: Lợi ích của việc sử dụng phần mềm hóa đơn điện tử

Luôn có nhân viên hỗ trợ sử dụng mọi lúc mọi nơi

luôn có nhân viên hỗ trợ 24/7

Là nhà cung cấp phần mềm bảo hiểm xã hội, ADZ luôn có đội ngũ đông đảo nhân viên hỗ trợ nhanh chóng, kịp thời. Điều này không chỉ tạo điều kiện tốt nhất cho người sử dụng lao động trong quá trình tham gia thủ tục bảo hiểm xã hội điện tử mà còn góp một phần tích cực trong kế hoạch hiện đại hóa chế độ bảo hiểm xã hội Việt Nam.

Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp mọi thắc mắc trong quá trình sử dụng phần mềm cũng như các nghiệp vụ bảo hiểm xã hội.

Các bước chuẩn bị trước khi sử dụng phần mềm bảo hiểm xã hội

Để phục vụ tốt cho các đơn vị kê khai bảo hiểm xã hội với phần mềm, doanh nghiệp của bạn cần chuẩn bị

Đăng ký sử dụng chữ ký số

Để sử dụng phần mềm bảo hiểm xã hội, doanh nghiệp của bạn cần đăng ký sử dụng chữ ký số. Việc nộp bảo hiểm điện tử cũng là một hình thức giao dịch online và có hoạt động thanh toán. Do đó, để bảo mật thông tin, đảm bảo an toàn, kê khai bảo hiểm điện tử cần sử dụng chữ ký điện tử.

– Đăng ký dịch vụ bảo hiểm xã hội điện tử

Khi bạn chọn đơn vị cung cấp dịch vụ bảo hiểm xã hội điện tử, hàng năm bạn sẽ phải trả một khoản chi phí để có thể giao dịch với cổng thông tin của Bảo hiểm xã hội Việt Nam. Bạn có thể đăng ký phần mềm bảo hiểm tại ADZ.

– Đọc kỹ hướng dẫn kê khai, nộp bảo hiểm xã hội điện tử

Mặc dù phần mềm khá đơn giản và dễ sử dụng nhưng trước khi dùng bạn vẫn cần phải đọc qua các hướng dẫn về cách nộp bảo hiểm xã hội trực tuyến để không có hiện tượng nhầm lẫn khi thực hiện.

Bảo hiểm xã hội là một phần không thể thiếu của hoạt động kế toán doanh nghiệp. Trước đây, khi phải làm văn bản bằng giấy với cơ quan bảo hiểm xã hội, bộ phận kế toán phải tốn nhiều thời gian hơn và phải di chuyển đến cơ quan hành chính. Thế nhưng hiện nay nhờ có sự thay đổi trong phương thức, việc nộp bảo hiểm xã hội đã trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn bao giờ hết.

“Quý khách toàn quốc đang có nhu cầu mua phần mềm bảo hiểm xã hội chính hãng giá rẻ & nhiều ưu đãi tốt nhất xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới. Rất hân hạnh được phục vụ. Xin chân thành cảm ơn!”

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN DỊCH VỤ DOANH NGHIỆP ADZ™

Hotline tư vấn 24/7: 024.7777.2666
Tại Hà Nội:
Tòa nhà Bắc Hà: 17 Tố Hữu, Nam Từ Liêm, Hà Nội
AT Building: Số 9, Ngõ 7, Lê Đức Thọ, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Tòa nhà KeangNam: Khu E6 Đô thị mới Cầu Giấy, Phạm Hùng, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Tòa nhà Artex Building: Tầng 4, 172 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội
Tại Hải Phòng:
165 Đà Nẵng, Ngô Quyền, Hải Phòng
Tòa nhà SHP: 12 Lạch Tray, Ngô Quyền, Lạch Tray Ngô Quyền Hải Phòng

Điện thoại: 024.7777.2666
Tại Vĩnh Phúc:
Phúc Yên Plaza: Trưng Trắc, Phường Trưng Trắc, Phúc Yên, Vĩnh Phúc
Tại Đà Nẵng:

Tòa nhà One Opera – 115 Nguyễn Văn Linh
Tại TP.HCM:
Deutsches Haus 33 Lê Duẩn, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh
Email: tuvandoanhnghiepadz@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *