Đăng ký mã số mã vạch

BẢNG GIÁ DỊCH VỤ ĐĂNG KÝ MÃ SỐ MÃ VẠCH

(Lưu ý: Đây chỉ là bảng giá tiêu chuẩn để quý khách tham khảo, để nhận được giá ưu đãi tốt hơn nữa xin vui lòng liên hệ số hotline: 0936.069.111)

STT GÓI PHÍ DỊCH VỤ PHÍ NHÀ NƯỚC PHÍ DUY TRÌ/NĂM
1 Gói 100 mã số mã vạch 1.300.000đ 1.000.000đ 500.000đ
2 Gói 1.000 mã số mã vạch 1.700.000đ 1.000.000đ 800.000đ
3 Gói 10.000 mã số mã vạch 2.050.000đ 1.000.000đ 1.500.000đ

“Quý khách đang có nhu cầu tìm một dịch vụ đăng ký mã số mã vạch sản phẩm, hàng hóa uy tín và nhanh chóng nhất xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới. Rất hân hạnh được phục vụ. Xin chân thành cảm ơn!”

DỊCH VỤ TƯ VẤN DOANH NGHIỆP ADZ™
 Hotline tư vấn 24/7: 0936.069.111 

Tại Hà Nội:
Tòa nhà Bắc Hà: 17 Tố Hữu, Nam Từ Liêm, Hà Nội
AT Building: Số 9, Ngõ 7, Lê Đức Thọ, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Tòa nhà KeangNam: Khu E6 Đô thị mới Cầu Giấy, Phạm Hùng, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Tòa nhà Artex Building: Tầng 4, 172 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội
Tại Hải Phòng:
165 Đà Nẵng, Ngô Quyền, Hải Phòng
Tòa nhà SHP: 12 Lạch Tray, Ngô Quyền, Lạch Tray Ngô Quyền Hải Phòng

Điện thoại: 0936.069.111
Tại Vĩnh Phúc:
Phúc Yên Plaza: Trưng Trắc, Phường Trưng Trắc, Phúc Yên, Vĩnh Phúc
Tại Đà Nẵng:

Tòa nhà One Opera – 115 Nguyễn Văn Linh
Tại TP.HCM:
Deutsches Haus 33 Lê Duẩn, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh
Email: [email protected]


Mã số – Mã vạch là gì?

Mã số – mã vạch (MSMV) là một trong những công nghệ nhận dạng và thu thập dữ liệu cho đối tượng cần quản lý. Công nghệ này thực hiện dựa trên nguyên tắc đặt cho đối tượng đó một dãy số (hoặc dãy chữ và số) thể hiện như một thẻ để chứng minh xuất xứ hàng hóa, lưu thông của nhà sản xuất trên một vùng lãnh thổ tới các thị trường khác trong nước hoặc đến quốc gia khác. Sau đó, mã số được thể hiện dưới dạng mã vạch để máy quét có thể dễ dàng đọc được. Trong quản lý hàng hóa, những dãy số và dãy gạch được gọi là mã số mã vạch (MSMV) của hàng hóa.

Mã số là con số duy nhất đặc trưng cho một loại hàng hóa nhất định. Nếu thẻ căn cước giúp phân biệt người này với người khác thì tương tự như vậy mã số mã vạch chính là thẻ căn cước của hàng hóa. Mã số này giúp phân biệt chính xác và nhanh chóng các loại hàng hóa. Bản thân mã số chỉ đại diện cho hàng hóa chứ không hề liên quan đến đặc điểm cũng như chất lượng hay giá cả.

Mã vạch theo định nghĩa của Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ “là một dãy các vạch thẫm song song và các khoảng trống xen kẽ để thể hiện mã số sao cho máy quét có thể đọc được”. Nhìn trực quan mã vạch chính là dãy các đường trắng và đường kẻ màu đen đan xen song song nhau.

Tại sao cần phải đăng ký mã số mã vạch?

  • Giúp quản lý kho hàng kiểm soát, quản lý sản phẩm: Để tạo thuận lợi đồng thời nâng cao năng suất, hiệu quả trong hoạt động bán hàng, quản lý kho, mã số, mã vạch thường được in trên bao bì hàng hóa. Đồng thời cơ quan nhà nước cũng dễ dàng kiểm soát, quản lý sản phẩm cũng như hoạt động sản xuất của doanh nghiệp. Bởi mã vạch có chứa tất cả những thông tin về nhà sản xuất các sản phẩm hàng hóa đó.
  • Giúp tránh hàng giả, hàng nhái: Khi mua bất cứ sản phẩm hay hàng hóa nào, người tiêu dùng đều quan tâm đến nguồn gốc xuất xứ. Mã vạch sẽ giúp người tiêu dùng dễ dàng truy xuất được nguồn gốc, tránh những hàng hóa trôi nổi trên thị trường.
  • Dễ dàng quản lý khi đưa sản phẩm đánh chiếm các hệ thống bán lẻ, siêu thị: Mã số mã vạch thường xuyên được sử dụng để ứng dụng vào các hệ thống bản lẻ tại siêu thị hoặc hệ thống bán hàng tự động. Những mã số này giúp dễ dàng kiểm soát nhập hàng, xuất hàng không bị nhầm lẫn, nhanh chóng tiện lợi.

Cách tạo mã số mã vạch cho sản phẩm

Bên cạnh đăng ký mã số mã vạch trực tiếp tại công ty GSI Việt Nam thì hiện nay, tạo mã số mã vạch online và thông qua Excel đang là những cách làm phổ biến nhất và được đa số các doanh nghiệp áp dụng để tạo mã số mã vạch cho sản phẩm của mình.

Tạo mã số mã vạch online

tạo mã vạch trực tuyến

  • Bước 1: Truy cập vào TEC-IT

Người dùng có thể truy cập vào TEC-IT thông qua https://barcode.tec-it.com/en. Tại đây sẽ có một bộ mã vạch miễn phí.

  • Bước 2: Tạo mã số mã vạch cho sản phẩm

Bạn sẽ thấy một danh sách các loại mã số mã vạch ở phía bên trái của trang web, sau đó hãy cuộn xuống cho tới khi nhìn thấy tiêu đề “EAN/UPC” và nhấp vào nó để mở rộng.

Khi bạn cuộn thì con trỏ chuột của bạn phải đặt trong danh sách các loại mã. Bạn muốn tạo mã số mã vạch nào thì hãy nhấp vào loại mã số mã vạch đó.

  • Bước 3: Chọn biến thể mã số mã vạch

Nhấp vào một trong những tùy chọn mã số mã vạch bên dưới EAN/UPC.

  • Bước 4: Xóa văn bản mẫu “Dữ liệu”

Tại hộp văn bản lớn phía bên phải danh sách các loại mã số mã vạch, các bạn hãy xóa phần văn bản xuất hiện sau khi chọn loại mã số mã vạch.

  • Bước 5: Nhập tiền tố công ty của bạn

Nhập tiền tố mà GSI đã cấp cho bạn vào hộp văn bản “Dữ liệu”

  • Bước 6: Nhập số sản phẩm của bạn

Sau khi đã nhập tiền tố, bạn hãy nhập số mà bạn sử dụng cho sản phẩm của mình.

Lưu ý, không nên để khoảng trống giữa tiền tố và số sản phẩm.

  • Bước 7: Kiểm tra lại mã số mã vạch

Nhấp vào “Làm mới” nằm ở góc dưới cùng bên tay phải của hộp văn bản “Dữ liệu”. Sau đó, bạn có thể xem mã số mã vạch ở phía bên phải trang được cấu tạo từ tiền tố và số sản phẩm của bạn.

Nếu bạn thấy xuất hiện lỗi, hãy thử nhập lại mã số mã vạch của mình hoặc chọn một định dạng mã số mã vạch khác.

  • Bước 8: Tải xuống mã số mã vạch đã tạo

Sau khi đã hoàn thành 7 bước trên, bạn nhấp vào “Tải xuống”. Mã vạch sẽ được tải xuống vào vị trí mặc định trên máy tính của bạn. Lúc này, bạn sẽ có thể in mã số mã vạch ra và đặt lên vị trí thích hợp cho sản phẩm của mình.

Tạo mã số mã vạch bằng Excel

cách tạo mã vạch bằng excel

  • Bước 1: Mở Microsoft Excel và chọn Blank workbook.
  • Bước 2: Nhập thông tin mã số mã vạch của bạn

+ A1: Nhập vào Type.

+ B1: Nhập vào Label.

+ C1: Nhập vào Barcode.

+ A2: Nhập vào CODE 128

+ B2: Nhập tiền tố và số sản phẩm của mã vạch.

+ C2: Nhập lại tiền tố và số sản phẩm của mã vạch.

  • Bước 3: Lưu tài liệu trên mà hình lại

Thực hiện lần lượt các bước sau

+ Với Windows: Nhấp vào “Tệp” -> bấm vào “Lưu” -> nhấp đúp vào “Máy tính này” -> nhấn vào “Màn hình” ở phía bên trái cửa sổ -> gõ “Barcode” vào hộp văn bản “Tên tệp” -> chọn “Lưu” -> đóng Excel.

+ Với Mac: Nhấp vào “Tệp” -> nhấp vào “Lưu dưới dạng…” -> gõ “Barcode” vào trường “Lưu dưới dạng” -> nhấn vào hộp “Ở đâu” -> nhấp vào “Máy tính để bàn” -> Chọn “Lưu” -> đóng Excel.

  • Bước 4: Tạo tài liệu Microsoft Word mới

Sau khi mở Microsoft Word thì bạn hãy nhấp vào “Tài liệu trống” ở phía bên trái của cửa sổ. Nếu bạn dùng Mac thì chỉ cần mở Microsoft Word để tạo tài liệu.

Tiếp tục nhấn tiếp vào tab “Mailings” ở phía trên cửa sổ “Word”. Một thanh công cụ sẽ xuất hiện ở gần đầu cửa sổ.

Sau đó các bạn nhấn tiếp vào “Label” ở phía bên trái thanh công cụ Mailings toolbar.

  • Bước 5: Chọn kiểu nhãn

Nhấp vào hộp ở bên dưới tiêu đề “Nhãn” và làm như sau:

+ Bấm vào hộp thả xuống “Nhà cung cấp nhãn”

+ Trỏ đến và nhấn vào thư Avery US.

+ Cuộn đến và nhấp vào tùy chọn vào “Nhãn địa chỉ 5161” ở trong phần “Số sản phẩm”

+ Chọn OK.

  • Bước 6: Tạo tài liệu mới

Ở phía cuối cửa sổ “Nhãn”, các bạn chọn “Tài liệu mới”. Một tài liệu mới với các hộp được vạch ra trong nó sẽ xuất hiện -> Nhấp vào tab Mailings. Với việc thực hiện thao tác này, ta sẽ mở lại thanh công cụ Gửi thư trong tài liệu mới của bạn.

  • Bước 7: Chọn người gửi

Click vào select Recipients ở phía trên bên trái của cửa sổ. Khi đó, một trình đơn thả xuống sẽ xuất hiện. Ta nhấp vào “Use an Existing List…”. Tùy chọn này có trong trình thả đơn Select Recipients thả xuống.

  • Bước 8: Chọn tài liệu Excel của bạn

Nhấp vào tùy chọn “Máy tính để bàn” xuất hiện ở bên trái của cửa sổ khi bật lên, nhấp tiếp vào tài liệu Barcode Excel, chọn Mở, cuối cùng nhấn OK khi được nhắc.

  • Bước 9: Chèn vào Word

Mở phần “Write & Insert Fields” của tab Mailings, trong đó có tùy chọn “Insert Merge Field”, bạn hãy nhấp vào đấy. Một trình đơn thả xuống sẽ xuất hiện.

  • Bước 10: Chèn cột dữ liệu

Trong trình đơn thả xuống Insert Merge Field, bạn hãy chọn Type. Mục đích của thao tác nào là chèn một dòng văn bản nói { MERGEFIELD Type } ở trong ô trên cùng bên trái của tài liệu. Nếu sau khi nhấp vào Type, chèn một dòng văn bản xuất hiện <<Type>> thì đừng lo lắng, bạn sẽ có thể sửa nó trong ít phút.

  • Bước 11: Chèn hai loại trường khác

Nhấn vào “Insert Merge Field” một lần nữa, chọn Label và lặp lại cho đến khi tùy chọn cuối cùng trong trình đơn thả xuống (Barcode). Bạn sẽ được nhìn thấy những điều sau:

+{ MERGEFIELD Type }{ MERGEFIELD Label }{ MERGEFIELD Barcode }

+ Trong trường  hợp bạn thấy <<Type>><<Label>><<Barcode>> ở đây thay vào đó, hãy chọn văn bản, nhấp chuột phải vào nó và nhấp Toggle Field Codes trong trình đơn ngữ cảnh xuất hiện.

  • Bước 12: Đặt dấu “:” vào khoảng cách giữa các thẻ Loại và Nhãn

Dòng văn bản nên được đọc  { MERGEFIELD Type }: { MERGEFIELD Label }.

  • Bước 13: Đặt { MERGEFIELD Barcode } trong đường riêng của mình

Bạn nhấp vào khoảng trắng trước khung bên trái -> nhấn Enter.

  • Bước 14: Thay thế FIELD phần của thẻ “Barcode”

Barcode sẽ thay thế phần “FIELD” { MERGEFIELD Barcode }.

Thẻ cập nhật bây giờ sẽ có nội dung { MERGEBARCODE Barcode }.

  • Bước 15: Nhập tên mã số mã vạch

Bạn hãy nhấp vào khoảng trắng ở phía bên trái khung đóng thẻ của mã vạch và nhập CODE 128.

Thẻ cập nhật sẽ nói { MERGEBARCODE Barcode CODE 128}.

  • Bước 16: Nhập tên mã số mã vạch

Nhấp vào “Finish & Merge” nằm ở trên thanh công cụ, sau đó chọn “Edit Individual Documents”, hãy đảm bảo rằng “Tất cả” được chọn, cuối cùng chọn “OK”.

  • Bước 17: Lưu mã vạch của bạn

+ Với Windows: Nhấp vào “Tệp” -> chọn “Lưu” -> kích đúp vào “Máy tính này” -> Chọn vào một vị trí lưu trữ ở phía bên trái cửa sổ -> gõ tên vào hộp văn bản “Tên tệp” và “Lưu”.

+ Với Mac: Nhấp vào “Tệp” -> Nhấn “Lưu dưới dạng…” -> Nhập tên vào trường “Lưu dưới dạng” -> Nhấp vào hộp “Ở đâu” -> Chọn vị trí lưu và “Lưu”.

Cách kiểm tra mã số mã vạch đơn giản

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm sử dụng mã vạch giả. Vậy làm thế nào để phân biệt mã vạch nào là thật, mã vạch nào là giả? Cách kiểm tra mã số mã vạch đơn giản nhất là “chẵn nhân ba cộng lẻ” sau đó cộng với số cuối cùng. Nếu kết quả có đuôi là số 0 thì đó là hàng thật còn khác 0 là hàng giả.

Cách kiểm tra mã số mã vạch đơn giản nhất

Có 2 loại mã vạch là: mã 8 số và mã 13 số. Cách kiểm tra 2 loại này đều như nhau.

  • Bước 1: Xác định xuất xử của sản phẩm

Bạn sẽ dựa vào 3 chữ số đầu tiên của mã vạch. Ví dụ: 893: Việt Nam; Từ 030-039: Mỹ; Từ 690 – 695: Trung Quốc

kiểm tra mã số mã vạch

  • Bước 2: Kiểm tra hàng thật, hàng giả

Áp dụng theo công thức C = A x 3 + B + “Số thứ 13 của dãy số”

Trong đó A là tổng các số của hàng chẵn, B là tổng các số hàng lẻ bỏ số thứ 13 trên mã vạch. C là kết quả cuối cùng.

Sau khi tính ra C, ta đem C cộng với số thứ 13. Nếu C có đuôi bằng 0 thì chắc chắn là hàng thật, khác 0 là hàng giả

Ví dụ cho bộ số ở trên: 8938503847012

893: Mã vạch xuất xứ từ Việt Nam

Tổng số hàng chẵn: A = 9+8+0+8+9+1 = 35

Tổng số hàng lẻ: B = 8+3+5+3+4+0 = 23

Áp dụng theo công thức ở trên ta sẽ có: C = 35 x 3 + 23 + 2 = 130

Kết quả C có đuôi số bằng 0. Từ đó ta có thể kết luân Mã vạch trên là mã vạch thật – Sản phẩm có xuất xứ từ Việt Nam

Tuy nhiên, thực tế hiện nay kĩ thuật làm giả làm nhái ngày càng tinh vi. Do đó, khi kiểm tra hàng hóa, người tiêu dùng còn nên kiểm tra các thông tin khác như tem chống hàng giả, thông tin nhãn phụ bằng tiếng việt đối với mặt hàng nhập khẩu.

Thủ tục đăng ký mã số mã vạch

Nhiều người luôn rất băn khoăn về các thủ tục hành chính khi phải làm việc với cơ quan nhà nước. Đừng lo lằng! Dưới đây chúng tôi sẽ chỉ cho các bạn đầy các thủ tục cần có khi đăng ký mã số mã vạch .

thủ tục đăng ký mã số mã vạch

Để có mã số mã vạch trên sản phẩm, hàng hóa, các doanh nghiệp, tổ chức phải tiến hành thủ tục đăng ký với Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng (GS1 Việt Nam). Sau khi nộp hồ sơ, GS1 Việt Nam tiến hành cấp mã số cho doanh nghiệp, tổ chức để in lên sản phẩm, hàng hóa theo tiêu chuẩn. Để có mã số mã vạch doanh nghiệp phải nộp phí đăng ký và hàng năm phải nộp phí duy trì sử dụng mã số mã vạch.

Chuẩn bị hồ sơ đăng ký mã số mã vạch cho sản phẩm

Các cá nhân, tổ chức để sử dụng mã số, mã vạch cần chuẩn bị hồ sơ đăng ký theo quy định của pháp luật. Cơ quan có thẩm quyền (Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng) tiến hành xem xét, đánh giá hồ sơ và đưa ra quyết định có chấp thuận hay không. Do đó, việc chuẩn bị hồ sơ đăng ký rất quan trọng, đòi hỏi độ chính xác cao.

Hồ sơ cần chuẩn bị

– 01 Bản đăng ký mã số, mã vạch theo mẫu của Bộ Khoa học và Công nghệ

– 01 Bản đăng ký theo mẫu danh mục các sản phẩm sử dụng mã số, mã vạch

– 01 Phiếu đăng ký thông tin cho cơ sở dữ liệu của Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng)

– Bản sao giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh đối với doanh nghiệp sản xuất hoặc quyết định thành lập đối với tổ chức khác.

Quá trình chuẩn bị, hoàn thiện hồ sơ, kê khai thông tin không quá khó nhưng khá phức tạp. Trong quá trình thực hiện, quý khách có thể liên hệ với Luật ADZ để được hỗ trợ và tư vấn thêm.

Hướng dẫn dùng mã số mã vạch

Mã số mã vạch hoạt động theo quy tắc biểu tượng. Biểu tượng ở đây là những dữ liệu đã được mã hóa thông tin. Vậy làm thế nào để ta có thể hiểu được đoạn mã hóa đó? Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn dùng mã số mã vạch.

Bạn cần sử dụng ứng dụng quét MSMV, đọc mã QR code trên điện thoại di động của mình.

Nếu bạn chưa có App nào dùng check MSMV, bạn có thể tham khảo “Icheck Scanner”

Hướng dẫn dùng mã số mã vạch

Bước 1 :Tải app “Icheck scanner” trên App Store / CH Play

Bước 2: Mở app “iCheck Scanner”và hướng camera của máy về phía mã vạch sản phẩm, bật đèn flash trong trường hợp không đủ ánh sáng, bạn cũng có thể nhập mã vạch vào thanh tìm kiếm trên đầu màn hình và tìm kiếm

Bước 3:  Sau khi quét mã, màn hình sẽ hiện lên thông tin về sản phẩm.

Đăng ký mã số, mã vạch ở đâu?

Sau khi hoàn tất hồ sơ giấy tờ, người làm thủ tục đăng ký mã số mã vạch nộp hồ sơ tại Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng – Bộ Khoa học và công nghệ có địa chỉ số 8 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội. Bạn có thể trực tiếp nộp hoặc gửi bưu điện đến địa chỉ của

Thời gian đăng ký mã số mã vạch

Nếu hồ sơ đăng ký hợp lệ thì chỉ sau 02 đến 03 ngày làm việc tính từ thời điểm hồ sơ được tiếp nhận tại Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng, bạn sẽ được cấp và sử dụng mã số mã vạch. Sau khoảng thời gian 1 tháng, người ký được nhận Giấy chứng nhận quyền mã số mã vạch.

Đối với trường hợp hồ sơ không hợp lệ, Tổng cục cũng sẽ trả lời nguyên nhân rõ ràng. Cá nhân tổ chức đăng ký mã số, mã vạch cần nhanh chóng chỉnh sửa, bổ sung và gửi lại trong thời gian ngắn nhất

Dịch vụ đăng ký mã số mã vạch trọn gói uy tín tại Hà Nội

Sở hữu đội ngũ nhân viên có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực đăng ký mã số mã vạch, chúng tôi cam kết đem lại cho hách hàng dịch vụ chuyên nghiệp với thời gian thực hiện hồ sơ nhanh nhất. Đến với ADZ™, quý khách hàng không cần phải lo lắng về những thủ tục phức tạp, vấn đề pháp lý rắc rối.

Quý khách sẽ được tư vấn miễn phí các nội dung liên quan đến thủ tục đăng ký mã số mã vạch. Chúng tôi sẽ hướng dẫn khách hàng hoàn thiện các giấy tờ cần thiết để thực hiện thủ tục đăng ký. Về các giấy tờ cần thiết như Bản đăng ký sử dụng MSMV, Bảng Đăng ký danh mục sản phẩm sử dụng mã GTIN, ADZ™ soạn thảo đầy đủ và tổng hợp thành một bộ hồ sơ hoàn chỉnh.

>>XEM THÊM: Dịch vụ đăng ký website với bộ công thương

>>XEM THÊM: Dịch vụ đăng ký nhãn hiệu

Cam kết chất lượng dịch vụ

  • Cam kết giá dịch vụ của chúng tôi rẻ nhất Hà Nội.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình chu đáo phục vụ 24/7, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng cả thứ 7, chủ nhật và các ngày nghỉ lễ.
  • Cam kết giao mã số cho khách hàng chỉ sau 3-5 ngày.
  • Cam kết sau 1 tuần khách hàng có giấy sử dụng mã số.
  • Khách hàng sẽ được giảm giá khi sử dụng đồng thời các dịch vụ doanh nghiệp khác tại ADZ™.

“Quý khách đang có nhu cầu tìm một dịch vụ đăng ký mã số mã vạch sản phẩm, hàng hóa uy tín và nhanh chóng nhất xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới. Rất hân hạnh được phục vụ. Xin chân thành cảm ơn!”

DỊCH VỤ TƯ VẤN DOANH NGHIỆP ADZ™
 Hotline tư vấn 24/7: 0936.069.111 

Tại Hà Nội:
Tòa nhà Bắc Hà: 17 Tố Hữu, Nam Từ Liêm, Hà Nội
AT Building: Số 9, Ngõ 7, Lê Đức Thọ, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Tòa nhà KeangNam: Khu E6 Đô thị mới Cầu Giấy, Phạm Hùng, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Tòa nhà Artex Building: Tầng 4, 172 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội
Tại Hải Phòng:
165 Đà Nẵng, Ngô Quyền, Hải Phòng
Tòa nhà SHP: 12 Lạch Tray, Ngô Quyền, Lạch Tray Ngô Quyền Hải Phòng

Điện thoại: 0936.069.111
Tại Vĩnh Phúc:
Phúc Yên Plaza: Trưng Trắc, Phường Trưng Trắc, Phúc Yên, Vĩnh Phúc
Tại Đà Nẵng:

Tòa nhà One Opera – 115 Nguyễn Văn Linh
Tại TP.HCM:
Deutsches Haus 33 Lê Duẩn, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh
Email: [email protected]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo
0936069111