Đăng ký mã số mã vạch

DỊCH VỤ ĐĂNG KÝ MÃ SỐ MÃ VẠCH SẢN PHẨM HÀNG HÓA TOÀN QUỐC

ƯU ĐÃI GIÁ RẺ NHẤT CHỈ 2.300.000vnđ

CAM KẾT GIÁ RẺ NHẤT – CÓ NGAY KẾT QUẢ TRONG NGÀY

KHÔNG CHI PHÍ PHÁT SINH – MIỄN PHÍ GIAO NHẬN HỒ SƠ TẬN NƠI!!

Hotline tư vấn 24/7: 024.7777.2666

Khi đăng ký dịch vụ mã số mã vạch, bạn được:

  • Tư vấn kỹ lưỡng, đầy đủ và hợp pháp về hồ sơ đăng ký mã vạch.
  • Nộp hồ sơ và nhận mã số thay doanh nghiệp tại cơ quan quản lý.
  • Hướng dẫn doanh nghiệp sử dụng mã số mã vạch.
  • Tư vấn quản lý mã số mã vạch thay doanh nghiệp.
  • Cập nhật thông tin sản phẩm lên cơ sở dữ liệu mã số mã vạch Quốc gia.
  • Tư vấn, thiết kế in mã vạch lên bao bì sản phẩm.

Thủ tục đăng ký mã số mã vạch

Muốn tạo mã số mã vạch cho sản phẩm cần thông qua đăng ký thủ tục cấp mã số mã vạch cho doanh nghiệp. Quy trình đăng ký như sau:

  • Bước 1: Đăng ký sử dụng Mã doanh nghiệp GS1
  • Bước 2: Cấp mã số
  • Bước 3: Chọn phương pháp in mã vạch
  • Bước 4: Chọn môi trường quét chính
  • Bước 5: Chọn mã vạch
  • Bước 6: Chọn cỡ mã vạch
  • Bước 7: Định dạng phần văn bản của mã vạch
  • Bước 8: Chọn mẫu mã vạch
  • Bước 9: Chọn điểm đặt mã vạch
  • Bước 10: Thiết lập kế hoạch chất lượng mã vạch

Là một công ty với hơn 10 năm hoạt động về dịch vụ doanh nghiệp, ADZ™ sở hữu đội ngũ nhân viên dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn về thủ tục đăng ký cấp giấy mã số mã vạch. Dịch vụ đăng ký mã số mã vạch giá rẻ ADZ™ cam kết luôn mang lại cho khách hàng dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp với thời gian thực hiện hồ sơ một cách nhanh nhất, tạo điều kiện thuận lợi nhất để khác hàng hoàn thành các vấn đề về pháp lý trong công việc.

Hotline tư vấn 24/7: 024.7777.2666

Đăng ký mã số mã vạch là gì?

Mã số mã vạch là công nghệ nhận dạng, thu thập dữ liệu dựa trên dãy mã hóa. Đối tượng cần quản lí sẽ được đặt một dãy số hoặc dãy chữ và số giúp phân định sản phẩm, dịch vụ, nguồn gốc… Sau đó, dãy số hay dãy chữ và số sẽ được mã hóa thành mã vạch – dãy các vạch song song, thông qua máy quét ta sẽ đọc được thông tin sản phẩm.

Đăng ký mã số mã vạch là đăng ký được cấp giấy chứng nhận đăng ký mã số mã vạch bởi Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Việt Nam. Mã số mã vạch đó sẽ được sử dụng, in vào từng sản phẩm để sử dụng. Khi nhân viên sử dụng máy quét, thông tin sản phẩm hiện ra, giúp thuận tiện thanh toán, quản lí hàng hóa.

Chi phí đăng ký mã số mã vạch

Trước khi đăng ký mã số mã vạch, chủ doanh nghiệp cần tham khảo, tìm hiểu chi tiết chi phí phải chi trả. Điều này giúp bạn có thể chủ động trong việc đăng ký, nộp hồ sơ đăng ký hơn. Qua đó, bạn sẽ chuẩn bị chu đáo hơn giúp quá trình đăng ký trở nên đơn giản, dễ dàng hơn bao giờ hết. Việc đăng ký mã số mã vạch sẽ diễn ra trơn tru, đúng tiến độ, không bị vướng mắc. Chi phí đăng ký mã vạch sẽ được chia làm hai loại chính là đăng ký qua dịch vụ và đăng ký không qua dịch vụ.

Đăng ký mã số mã vạch không qua dịch vụ

Nhiều chủ doanh nghiệp có kinh nghiệm trong việc đăng ký mã số mã vạch thì họ sẽ lựa chọn tự đăng ký. Điều này giúp họ đăng ký mã số mã vạch giá rẻ hơn so với qua dịch vụ. Họ am hiểu quy trình, thủ tục đăng ký mã số mã vạch chi tiết, có sự chuẩn bị kĩ lưỡng.

Những cá nhân, tổ chức này chỉ cần đóng theo phí quy định của Nhà nước cụ thể trong thông tư 232/2016/TT-BTC. Tuy nhiên, khi không sử dụng dịch vụ, cá nhân, tổ chức đó phải tự làm hồ sơ, thực hiện đăng ký. Mỗi năm, mẫu hồ sơ, các quy định có thể sẽ thay đổi để phù hợp hơn. Do đó, nhiều người chưa cập nhật thông tin mới nên hồ sơ sẽ không chuẩn, không chính xác khiến họ tốn nhiều thời gian, chi phí hơn để bổ sung thêm.

Đăng ký mã số mã vạch thông qua dịch vụ

Vì lý do trên nên nhiều khách hàng lựa chọn đăng ký mã số mã vạch thông qua dịch vụ uy tín. Ngoài những chi phí được quy định trong thông tư, khách hàng sẽ chi thêm khoản chi phí cho đơn vị thực hiện thủ tục đăng ký mã số mã vạch. Khoản chi phí này có thể được đặt ra từ trước hoặc hai bên có thể thỏa thuận để tìm được mức phí hợp lí. Khi đăng ký thông qua dịch vụ, bạn sẽ an tâm hơn, không còn phải lo lắng về hồ sơ đăng ký nữa.

Bạn chỉ cần cung cấp đầy đủ giấy tờ bên đơn vị dịch vụ yêu cầu và đợi có kết quả từ Tổng cục Tiêu chuẩn Chất lượng là xong. So với đăng ký không sử dụng dịch vụ, phương pháp này sẽ tốn chi phí hơn nhưng đem lại nhiều lợi ích, sự tiện lợi hơn rất nhiều. Chi phí đăng ký mã số mã vạch tại ADZ được đăng chi tiết, rõ ràng qua bảng sau để đảm bảo tính minh bạch, chuyên nghiệp trong quá trình làm việc. Ngoài những chi phí dưới đây, chúng tôi cam kết không có chi phí ẩn, tất cả chi phí đều được nêu chi tiết:

BẢNG GIÁ DỊCH VỤ ĐĂNG KÝ MÃ SỐ – MÃ VẠCH SẢN PHẨM HÀNG HÓA

STT GÓI PHÍ DỊCH VỤ PHÍ NHÀ NƯỚC PHÍ DUY TRÌ/NĂM
1 Gói 100 mã số mã vạch 1.300.000đ 1.000.000đ 500.000đ
2 Gói 1.000 mã số mã vạch 1.700.000đ 1.000.000đ 800.000đ
3 Gói 10.000 mã số mã vạch 2.050.000đ 1.000.000đ 1.500.000đ
Phí nộp nhà nước nộp 1 lần đầu tiên khi đăng ký. Phí duy trì nộp đơn sau ngày 1/7 hằng năm, nộp phí bằng 1/2 phí quy định.
Chúng tôi cam kết không phát sinh chi phí ẩn!!

Lợi ích của việc đăng ký mã số mã vạch

Đăng ký mã số mã vạch giúp doanh nghiệp mở rộng hoạt động kinh doanh

Khi hoạt động kinh doanh, doanh nghiệp sản xuất nào cũng muốn thu lại nhiều lợi nhuận, tăng doanh số, được nhiều người dùng biết đến. Một trong những giải pháp giúp doanh nghiệp sản xuất tăng doanh thu là đưa sản phẩm của doanh nghiệp vào trong siêu thị. Để đạt được điều đó, doanh nghiệp cần đăng ký mã số mã vạch cho sản phẩm của mình.

Sau khi sản phẩm của doanh nghiệp bạn được đăng ký mã số mã vạch, bạn có thể đưa sản phẩm vào trong nhiều siêu thị, mở rộng thị trường, tiếp cận được nhiều khách hàng hơn. Đặc biệt, hàng hóa trong siêu thị đều được kiểm duyệt kĩ càng, đảm bảo chất lượng, nguồn gốc xuất xứ. Do đó, sản phẩm của bạn tăng thêm uy tín, độ tin cậy, tạo ấn tượng với người dùng.

Đăng ký mã số mã vạch giúp kiểm soát sản phẩm, dịch vụ tốt hơn

Khi tất cả sản phẩm của doanh nghiệp bạn đều được đăng ký mã số mã vạch, bạn sẽ kiểm soát được sản phẩm. Từ đó, bạn có thể biết được hàng tồn kho bao nhiêu. Bán được bao nhiêu, hàng hỏng hàng lỗi là bao nhiêu. Điều này giúp bạn cực kì thuận lợi trong việc quản lý, sắp xếp, phân loại hàng hóa chính xác hơn. Nhờ mã số mã vạch, bạn có thể thống kê chính xác số liệu, đưa ra những điều chỉnh, chiến lược phù hợp để tăng doanh thu, tăng tiêu thụ, thu lợi nhuận.

Đăng ký mã số mã vạch giúp thanh toán nhanh hơn

Khi chưa có sự xuất hiện của mã vạch trong bán hàng, khách hàng phải xếp hàng dài, kiên nhẫn đợi nhân viên nhập thông tin tên hàng để thanh toán. Điều này khiến tốn nhiều thời gian, không hiệu quả, khiến khách hàng mệt mỏi vì chờ quá lâu. Nếu bạn chỉ vào siêu thị mua lon nước mà phải đợi hàng dài người thanh toán thì bạn cũng cảm thấy khó chịu, bực bội đúng không?

Với mã số mã vạch, mọi chuyện trở lên đơn giản hơn rất nhiều. Nhân viên bán hàng chỉ cần sử dụng máy quét quét thông tin mã vạch chỉ trong 2-3 giây, thanh toán nhanh gọn. Khách hàng không phải đợi chờ lâu, thoải mái mua sắm, cảm thấy hài lòng với sự nhanh chóng, chuyên nghiệp của nhân viên. Ngoài ra, quá trình kiểm tra hàng tồn kho cũng dễ dàng hơn, bạn chỉ cần kiểm tra số liệu trên máy tính là xong. Khi khách hàng hỏi giá, nhân viên chỉ cần sử dụng máy quét, có thể báo giá nhanh chóng.

Đăng ký mã số mã vạch giúp quản lí hàng hóa tốt hơn

Trước đây, nhiều chủ doanh nghiệp quan niệm rằng nhiều nhân công sẽ giúp đảm bảo hàng hóa không bị thất thoát, bị thiếu hoặc thừa, quản lí hàng hóa tốt hơn. Nhưng điều này cũng đồng nghĩa rằng chủ doanh nghiệp phải tốn hàng tháng khoản chi phí lớn để trả lương cho nhân viên. Đây là nguyên nhân khiến sản phẩm có giá cao, kém hấp dẫn đối với khách hàng, dẫn đến doanh nghiệp phá sản.

Tuy nhiên, khi đăng ký mã số mã vạch giá rẻ , chủ doanh nghiệp không phải thuê nhiều nhân công để bảo quản hàng hóa. Số lượng nhân công ít hơn cùng với máy quét giúp việc nhập liệu, quản lý hàng hóa tốt hơn. Chỉ cần vài giây có thể nhập được đầy đủ thông tin hàng hóa, máy quét và mã số mã vạch sẽ giúp đảm bảo tiến độ công việc như kế hoạch. Bạn sẽ tiết kiệm chi phí, tăng hiệu quả công việc, hạ giá thành sản phẩm phù hợp hơn với nhu cầu người tiêu dùng.

Đăng ký mã số mã vạch mất bao lâu?

Tính từ ngày nộp hồ sơ đăng ký mã số mã vạch tại Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng, thời gian hoàn tất thủ tục đăng ký mã số mã vạch chỉ trong vòng 2-3 ngày làm việc. Sau khoảng thời gian đó, khách hàng sẽ nhận được và sử dụng mã số mã vạch khi hồ sơ đăng ký hợp lệ. Sau 1 tháng, Giấy chứng nhận quyền mã số mã vạch sẽ được cấp cho chủ doanh nghiệp sử dụng. Nếu như hồ sơ đăng ký còn thiếu hoặc chưa đúng chuẩn theo mẫu, quy định đề ra, Tổng cục sẽ trả lại hồ sơ, nêu nguyên nhân chưa hợp lệ, yêu cầu chủ doanh nghiệp, cá nhân phải sửa đổi và gửi lại sớm nhất.

Đây là điều nhiều khách hàng lo lắng, băn khoăn khi làm hồ sơ đăng ký mã số mã vạch. Nếu như hồ sơ chưa đúng, đủ, không hợp lệ, khách hàng phải tốn nhiều thời gian, chi phí hơn để bổ sung, sửa chữa, rồi gửi lại hồ sơ và đợi 2-3 ngày. Do đó, nhiều người thường lựa chọn sử dụng dịch vụ đăng ký mã số mã vạch uy tín tại ADZ để tiết kiệm thời gian, tiết kiệm chi phí. Chúng tôi sẽ hỗ trợ quý khách hàng ngay từ những bước cơ bản như chuẩn bị hồ sơ để khách hàng có sự chuẩn bị đầy đủ, chính xác nhất. Khi sử dụng dịch vụ ADZ, bạn sẽ luôn an tâm, thoải mái, không còn phải lo lắng, lo ngại khi đăng ký mã vạch mã số.

Lý do nên lựa chọn dịch vụ đăng ký mã số mã vạch tại ADZ

Với 10 năm kinh ngiệm làm việc với nhiều đối tác lớn, nhỏ trong và ngoài nước, công ty TNHH tư vấn dịch vụ doanh nghiệp ADZ là một trong những công ty uy tín được nhiều cá nhân, tổ chức lựa chọn. Chúng tôi cam kết tư vấn, hỗ trợ khách hàng nhiệt tình trong quá trình đăng ký mã số mã vạch.

Quy trình thủ tục đăng ký mã số mã vạch của ADZ đều minh bạch, rõ ràng, chi tiết. Mỗi bước đều thực hiện dựa trên quy trình chuẩn theo Tổng cục Tiêu chuẩn Chất lượng. Trong quá trình đăng ký, chúng tôi sẽ gửi thông báo chi tiết về tình trạng hồ sơ đăng ký để quý khách hàng thuận tiện theo dõi. Bạn sẽ không cần phải đi xa, lo lắng mà an tâm ở nhà theo dõi tình trạng hồ sơ. Nếu xảy ra vấn đề liên quan đến đăng ký mã số mã vạch, chúng tôi sẽ hỗ trợ, giúp khách hàng xử lí vấn đề.

Quy trình đăng ký mã số mã vạch là một quy trình phức tạp, yêu cầu người thực hiện cần có kiến thức chuyên sâu. Đội ngũ nhân viên tại ADZ đều có nhiều kinh nghiệm, am hiểu kiến thức chuyên môn, tư vấn khách hàng nhiệt tình 24/7. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi đều thường xuyên cập nhật thông tin thay đổi mới nhất, học hỏi nâng cao trình độ.

Khi sử dụng dịch vụ đăng ký mã số mã vạch giá rẻ, chỉ cần 3-5 ngày, bạn có thể nhận được mã số mã vạch. Sau 1 tuần tính từ ngày nộp hồ sơ, khách hàng sẽ nhận được giấy sử dụng mã số mã vạch. Chúng tôi luôn cố gắng hoàn thiện nhanh nhất, sớm nhất để tiết kiệm thời gian cho khách hàng. Tất cả dịch vụ đều được hoàn thiện đúng ngày, đúng thời hạn cam kết với khách hàng.

Chúng tôi cam kết dịch vụ đăng ký mã số mã vạch giá rẻ nhất tại Hà Nội. Chúng tôi đều công khai các khoản phí, cam kết sẽ không có khoản phí phát sinh hay khoản phí ẩn nào. Bảng giá rõ ràng, đa dạng dịch vụ, khách quan nhất để khách hàng tham khảo, lựa chọn phù hợp hơn.

“Quý khách toàn quốc đang có nhu cầu tìm một dịch vụ đăng ký mã số mã vạch sản phẩm, hàng hóa uy tín và nhanh chóng nhất xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới. Rất hân hạnh được phục vụ. Xin chân thành cảm ơn!”

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN DỊCH VỤ DOANH NGHIỆP ADZ™

Hotline tư vấn 24/7: 024.7777.2666
Tại Hà Nội:
Tòa nhà Bắc Hà: 17 Tố Hữu, Nam Từ Liêm, Hà Nội
AT Building: Số 9, Ngõ 7, Lê Đức Thọ, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Tòa nhà KeangNam: Khu E6 Đô thị mới Cầu Giấy, Phạm Hùng, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Tòa nhà Artex Building: Tầng 4, 172 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội
Tại Hải Phòng:
165 Đà Nẵng, Ngô Quyền, Hải Phòng
Tòa nhà SHP: 12 Lạch Tray, Ngô Quyền, Lạch Tray Ngô Quyền Hải Phòng

Điện thoại: 024.7777.2666
Tại Vĩnh Phúc:
Phúc Yên Plaza: Trưng Trắc, Phường Trưng Trắc, Phúc Yên, Vĩnh Phúc
Tại Đà Nẵng:

Tòa nhà One Opera – 115 Nguyễn Văn Linh
Tại TP.HCM:
Deutsches Haus 33 Lê Duẩn, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh
Email: tuvandoanhnghiepadz@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *